Truy cập

Hôm nay:
135
Hôm qua:
42
Tuần này:
2048
Tháng này:
4717
Tất cả:
269811

Ý kiến thăm dò

XÁC NHẬN HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ BẢO VỆ THỰC VẬT

Ngày 28/10/2019 09:43:31

Trình tự thực hiện - Bước 1. Tổ chức, cá nhân nộp trực tiếp 01 bộ hồ sơ đề nghị xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật tại Trụ sở Ủy ban nhân dân cấp xã; - Bước 2. Ủy ban nhân dân cấp xã kiểm tra ngay tính hợp lệ của hồ sơ theo quy định. Trường hợp hồ sơ không hợp lệ trả lại hồ sơ cho tổ chức, cá nhân và yêu cầu bổ sung, hoàn thiện. - Bước 3. Trong thời hạn 03 ngày làm việc từ khi nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, Ủy ban nhân dân cấp xã xác nhận đồng ý cho tổ chức, cá nhân hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật vào Đơn đề nghị xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật; Trường hợp không xác nhận, Ủy ban nhân dân cấp xã phải thông báo cho tổ chức, cá nhân bằng văn bản và nêu rõ lý do.

XÁC NHẬN HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ BẢO VỆ THỰC VẬT

Trình tự thực hiện

- Bước 1. Tổ chức, cá nhân nộp trực tiếp 01 bộ hồ sơ đề nghị xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật tại Trụ sở Ủy ban nhân dân cấp xã;

- Bước 2. Ủy ban nhân dân cấp xã kiểm tra ngay tính hợp lệ của hồ sơ theo quy định.

Trường hợp hồ sơ không hợp lệ trả lại hồ sơ cho tổ chức, cá nhân và yêu cầu bổ sung, hoàn thiện.

- Bước 3. Trong thời hạn 03 ngày làm việc từ khi nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, Ủy ban nhân dân cấp xã xác nhận đồng ý cho tổ chức, cá nhân hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật vào Đơn đề nghị xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật;

Trường hợp không xác nhận, Ủy ban nhân dân cấp xã phải thông báo cho tổ chức, cá nhân bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Cách thức thực hiện

Nộp trực tiếp tại Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi đặt địa chỉ giao dịch.

Thành phần hồ sơ

- 02 bản Đơn đề nghị xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật;

- Bản sao chụp (mang theo bản chính để đối chiếu) Bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên thuộc một trong các chuyên ngành trồng trọt, bảo vệ thực vật, sinh học hoặc Giấy chứng nhận tập huấn về bảo vệ thực vật (đối với dịch vụ thực hiện các biện pháp phòng, chống sinh vật gây hại thực vật);

- Bản sao chụp một trong những giấy tờ xác định địa chỉ giao dịch: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có nhà ở gắn liền với đất; Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà; Hợp đồng thuê nhà hợp pháp còn hiệu lực tối thiểu là 01 (một) năm; Sổ hộ khẩu (đối với cá nhân).

Số bộ hồ sơ 01 bộ

Mẫu đơn, mẫu tờ khai

Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản quy định

1.doc

Phí Không có thông tin

Lệ phí Không có thông tin

Mức giá Không có thông tin

Thời hạn giải quyết

03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

Đối tượng thực hiện Tổ chức, cá nhân hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật.

Cơ quan thực hiện Ủy ban nhân dân cấp xã

Cơ quan có thẩm quyền quyết định Ủy ban nhân dân cấp xã

Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

Cơ quan được ủy quyền Không có thông tin

Cơ quan phối hợp Không có thông tin

Kết quả thực hiện Xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật.

Căn cứ pháp lý của TTHC

Luật 41/2013/QH13

Thông tư 48/2015/TT-BNNPTNT

XÁC NHẬN HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ BẢO VỆ THỰC VẬT

Đăng lúc: 28/10/2019 09:43:31 (GMT+7)

Trình tự thực hiện - Bước 1. Tổ chức, cá nhân nộp trực tiếp 01 bộ hồ sơ đề nghị xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật tại Trụ sở Ủy ban nhân dân cấp xã; - Bước 2. Ủy ban nhân dân cấp xã kiểm tra ngay tính hợp lệ của hồ sơ theo quy định. Trường hợp hồ sơ không hợp lệ trả lại hồ sơ cho tổ chức, cá nhân và yêu cầu bổ sung, hoàn thiện. - Bước 3. Trong thời hạn 03 ngày làm việc từ khi nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, Ủy ban nhân dân cấp xã xác nhận đồng ý cho tổ chức, cá nhân hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật vào Đơn đề nghị xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật; Trường hợp không xác nhận, Ủy ban nhân dân cấp xã phải thông báo cho tổ chức, cá nhân bằng văn bản và nêu rõ lý do.

XÁC NHẬN HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ BẢO VỆ THỰC VẬT

Trình tự thực hiện

- Bước 1. Tổ chức, cá nhân nộp trực tiếp 01 bộ hồ sơ đề nghị xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật tại Trụ sở Ủy ban nhân dân cấp xã;

- Bước 2. Ủy ban nhân dân cấp xã kiểm tra ngay tính hợp lệ của hồ sơ theo quy định.

Trường hợp hồ sơ không hợp lệ trả lại hồ sơ cho tổ chức, cá nhân và yêu cầu bổ sung, hoàn thiện.

- Bước 3. Trong thời hạn 03 ngày làm việc từ khi nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, Ủy ban nhân dân cấp xã xác nhận đồng ý cho tổ chức, cá nhân hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật vào Đơn đề nghị xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật;

Trường hợp không xác nhận, Ủy ban nhân dân cấp xã phải thông báo cho tổ chức, cá nhân bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Cách thức thực hiện

Nộp trực tiếp tại Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi đặt địa chỉ giao dịch.

Thành phần hồ sơ

- 02 bản Đơn đề nghị xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật;

- Bản sao chụp (mang theo bản chính để đối chiếu) Bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên thuộc một trong các chuyên ngành trồng trọt, bảo vệ thực vật, sinh học hoặc Giấy chứng nhận tập huấn về bảo vệ thực vật (đối với dịch vụ thực hiện các biện pháp phòng, chống sinh vật gây hại thực vật);

- Bản sao chụp một trong những giấy tờ xác định địa chỉ giao dịch: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có nhà ở gắn liền với đất; Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà; Hợp đồng thuê nhà hợp pháp còn hiệu lực tối thiểu là 01 (một) năm; Sổ hộ khẩu (đối với cá nhân).

Số bộ hồ sơ 01 bộ

Mẫu đơn, mẫu tờ khai

Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản quy định

1.doc

Phí Không có thông tin

Lệ phí Không có thông tin

Mức giá Không có thông tin

Thời hạn giải quyết

03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

Đối tượng thực hiện Tổ chức, cá nhân hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật.

Cơ quan thực hiện Ủy ban nhân dân cấp xã

Cơ quan có thẩm quyền quyết định Ủy ban nhân dân cấp xã

Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

Cơ quan được ủy quyền Không có thông tin

Cơ quan phối hợp Không có thông tin

Kết quả thực hiện Xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật.

Căn cứ pháp lý của TTHC

Luật 41/2013/QH13

Thông tư 48/2015/TT-BNNPTNT